Top 9 # Xem Trước Văn Bản Trong Word 2010 Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 1/2023 # Top Trend | Sachkhunglong.com

Cách Xem Trước Tài Liệu Trong Word 2010

Hôm nay, mình sẽ đề cập đến việc xem trước các tài liệu trong Word 2010. Khi bạn đã sẵn sàng để in tài liệu Word của mình, bạn nên luôn luôn xem trước tài liệu trước khi bạn gửi tài liệu để in lần cuối. Trong quá trình xem trước tài liệu, bạn có thể phát hiện ra rằng lề đã đặt không phù hợp hoặc nhiều mục có thể không đẹp sau khi in để khắc phục chúng sau khi xem trước tài liệu. Bạn cũng có thể có tùy chọn chỉ định trang nào sẽ in, chọn máy in, chỉ định khổ giấy bạn muốn in và đặt các tùy chọn in khác.

Xem trước tài liệu

Các bước sau đây sẽ giúp bạn xem trước văn bản của mình.

Bước 1 – Mở tài liệu xem trước mà bạn muốn xem.

Bước 2 – Nhấp vào tab Tệp – File theo sau là tùy chọn In – Print; cái này sẽ hiển thị bản xem trước của tài liệu ở cột bên phải. Bạn có thể cuộn lên hoặc cuộn xuống tài liệu của mình để duyệt qua tài liệu bằng Thanh cuộn đã cho. Trong bài tiếp theo, chúng ta sẽ tìm hiểu cách in tài liệu được xem trước và cách đặt các tùy chọn in khác nhau.

[h=1]

Bước 3 – Khi bạn đã hoàn tất việc xem trước, bạn có thể nhấp vào tab Trang chủ – Home để đi đến nội dung của tài liệu.

Cách xem trước tài liệu trong Word 2010 – Preview Documents in Word 2010, cách soi trang trong word 2007 2010 2016, cách thiết lập máy in, khổ giấy, lề văn bản, đặt lề trên dưới trái phảiHôm nay, mình sẽ đề cập đến việc xem trước các tài liệu trong Word 2010. Khi bạn đã sẵn sàng để in tài liệu Word của mình, bạn nên luôn luôn xem trước tài liệu trước khi bạn gửi tài liệu để in lần cuối. Trong quá trình xem trước tài liệu, bạn có thể phát hiện ra rằng lề đã đặt không phù hợp hoặc nhiều mục có thể không đẹp sau khi in để khắc phục chúng sau khi xem trước tài liệu. Bạn cũng có thể có tùy chọn chỉ định trang nào sẽ in, chọn máy in, chỉ định khổ giấy bạn muốn in và đặt các tùy chọn in khác.Các bước sau đây sẽ giúp bạn xem trước văn bản của mình.- Mở tài liệu xem trước mà bạn muốn xem.- Nhấp vào tab Tệp -theo sau là tùy chọn In -; cái này sẽ hiển thị bản xem trước của tài liệu ở cột bên phải. Bạn có thể cuộn lên hoặc cuộn xuống tài liệu của mình để duyệt qua tài liệu bằng Thanh cuộn đã cho. Trong bài tiếp theo, chúng ta sẽ tìm hiểu cách in tài liệu được xem trước và cách đặt các tùy chọn in khác nhau.[h=1][/h]- Khi bạn đã hoàn tất việc xem trước, bạn có thể nhấp vào tab Trang chủ -để đi đến nội dung của tài liệu.

In Văn Bản Trong Word 2010

In Mục Lục Trong Word 2010, Rút Mục Lục Trong Word 2010, In Văn Bản Trong Word 2010, Mẫu Bìa Trong Word 2010, Trộn 2 Văn Bản Trong Word 2010, Hướng Dẫn In Văn Bản Trong Word 2010, Mục Lục Tự Đông Trong Word 2010, In Tài Liệu Trong Word 2010, Update Mục Lục Trong Word 2010, Cách Viết 2 Cột Trong Word 2010, Mục Lục Bảng Biểu Trong Word 2010, Cách Viết Dấu Mũ Trong Word 2010, In Tài Liệu Kèm Theo Ghi Chú Trong Word 2010, Tạo Tài Liệu Tham Khảo Trong Word 2010, Cách Tạo ô Trắc Nghiệm Trong Word 2010, Cách Tìm Kiếm Đoạn Văn Bản Trong Word 2010, Làm Tài Liệu Tham Khảo Trong Word 2010, Tài Liệu Tham Khảo Trong Word 2010, Cách Viết X Trung Bình Trong Word 2010, Mẫu Bìa Word 2010, Bài Thi Word 2010, Mục Lục Word 2010, Hướng Dẫn In Văn Bản Word 2010, Hướng Dẫn In Word 2010, Kỹ Năng Word 2010, Sách Học Word 2010, Giáo Trình Word 2010, Đề Thi Trắc Nghiệm Word 2010 Có Đáp án, Hướng Dẫn Sử Dụng Word 2010, Hướng Dẫn Trình Bày Văn Bản Word 2010, Trắc Nghiệm Word 2010, Giáo Trình Học Word 2010, Câu Hỏi Trắc Nghiệm Word 2010, Bài Tập Thực Hành Word 2010, Đề Thi Trắc Nghiệm Word 2010, Quy Trình Kế Toán Bán Hàng Word 2010, Hướng Dẫn Thực Hành Word 2010, Hướng Dẫn Làm Nhãn Vở Đẹp Trên Word 2010, Mục Lục Trong Word, In Văn Bản Trong Word, Tìm Kiếm Văn Bản Trong Word, Mục Lục Tự Đông Trong Word, Làm Phao Thi Trong Word, In Văn Bản Trong Word 2007, Mục Lục Mẫu Trong Word 2003, Rút Mục Lục Trong Word 2007, Hướng Dẫn In Văn Bản Trong Word, Mục Lục Trong Word 2007, Trích Dẫn Apa Trong Word, Trích Dẫn Trong Word, In Văn Bản Trong Word 2016, Rút Mục Lục Trong Word 2003, Cách Viết 2 Cột Trong Word, Cách Tạo Mẫu Văn Bản Trong Word 2003, Mẫu Khung Văn Bản Trong Word 2007, Mục Lục Tự Đông Trong Word 2003, Tạo ô Trắc Nghiệm Trong Word, Mục Lục Tự Đông Trong Word 2013, Mục Lục Tự Đông Trong Word 2016, Cách Viết 0 Độ Trong Word, Hướng Dẫn Viết Độ C Trong Word, Cách Viết 2 Bên Trong Word, Update Mục Lục Trong Word 2003, ô Trắc Nghiệm Trong Word, Mẫu Bìa Giáo án Luận Văn Báo Cáo Đẹp Trong Word, Update Mục Lục Trong Word 2007, Hướng Dẫn In 2 Mặt Trong Word 2016, Mục Lục Hình ảnh Trong Word 2013, Cách Viết T Độ Trong Word, Update Mục Lục Trong Word 2013, Trộn 2 Văn Bản Trong Word 2007, Trộn 2 Văn Bản Trong Word 2003, Hướng Dẫn In Văn Bản Trong Word 2003, Hướng Dẫn In Văn Bản Trong Word 2007, Cách Viết 90 Độ Trong Word, Tìm Kiếm 1 Đoạn Văn Bản Trong Word, Cách Viết Vào ô Trong Word, Cách Viết Y Mũ Trong Word, Hướng Dẫn Trình Bày Văn Bản Trong Word, Cách Viết 30 Độ C Trong Word, Báo Cáo Tài Chính Trong Khách Sạn New Word, Cách Viết Mũ Trong Word, Cách Viết 2 La Mã Trong Word, Cách Viết 2 Bên Trong Word 2007, Cách Viết ô Vuông Trong Word, Bài Tập Thực Hành Tạo Bảng Trong Word, Hướng Dẫn Trình Bày Văn Bản Trong Word 2003, Cách Viết M Khối Trong Word, Cách Viết M Vuông Trong Word, Cách Tìm Kiếm Đoạn Văn Bản Trong Word, Tài Liệu Tham Khảo Trong Word, Tạo ô Trắc Nghiệm Trong Word 2007, Bài Tập Thực Hành Về Bảng Trong Word, Quản Lý Tài Liệu Tham Khảo Trong Word, Sắp Xếp Tài Liệu Tham Khảo Theo Abc Trong Word, Cách Viết X Bình Phương Trong Word, Tạo Tài Liệu Tham Khảo Trong Word 2013, Làm Tài Liệu Tham Khảo Trong Word 2013, Tài Liệu Tham Khảo Trong Word 2007, Cách Làm ô Trắc Nghiệm Trong Word 2007,

In Mục Lục Trong Word 2010, Rút Mục Lục Trong Word 2010, In Văn Bản Trong Word 2010, Mẫu Bìa Trong Word 2010, Trộn 2 Văn Bản Trong Word 2010, Hướng Dẫn In Văn Bản Trong Word 2010, Mục Lục Tự Đông Trong Word 2010, In Tài Liệu Trong Word 2010, Update Mục Lục Trong Word 2010, Cách Viết 2 Cột Trong Word 2010, Mục Lục Bảng Biểu Trong Word 2010, Cách Viết Dấu Mũ Trong Word 2010, In Tài Liệu Kèm Theo Ghi Chú Trong Word 2010, Tạo Tài Liệu Tham Khảo Trong Word 2010, Cách Tạo ô Trắc Nghiệm Trong Word 2010, Cách Tìm Kiếm Đoạn Văn Bản Trong Word 2010, Làm Tài Liệu Tham Khảo Trong Word 2010, Tài Liệu Tham Khảo Trong Word 2010, Cách Viết X Trung Bình Trong Word 2010, Mẫu Bìa Word 2010, Bài Thi Word 2010, Mục Lục Word 2010, Hướng Dẫn In Văn Bản Word 2010, Hướng Dẫn In Word 2010, Kỹ Năng Word 2010, Sách Học Word 2010, Giáo Trình Word 2010, Đề Thi Trắc Nghiệm Word 2010 Có Đáp án, Hướng Dẫn Sử Dụng Word 2010, Hướng Dẫn Trình Bày Văn Bản Word 2010, Trắc Nghiệm Word 2010, Giáo Trình Học Word 2010, Câu Hỏi Trắc Nghiệm Word 2010, Bài Tập Thực Hành Word 2010, Đề Thi Trắc Nghiệm Word 2010, Quy Trình Kế Toán Bán Hàng Word 2010, Hướng Dẫn Thực Hành Word 2010, Hướng Dẫn Làm Nhãn Vở Đẹp Trên Word 2010, Mục Lục Trong Word, In Văn Bản Trong Word, Tìm Kiếm Văn Bản Trong Word, Mục Lục Tự Đông Trong Word, Làm Phao Thi Trong Word, In Văn Bản Trong Word 2007, Mục Lục Mẫu Trong Word 2003, Rút Mục Lục Trong Word 2007, Hướng Dẫn In Văn Bản Trong Word, Mục Lục Trong Word 2007, Trích Dẫn Apa Trong Word, Trích Dẫn Trong Word,

Căn Chỉnh Văn Bản Trong Word 2010

Có 4 dạng căn lề văn bản trong Word 2010 đó là: căn lề trái (left-aligned), căn lề phải (righ-aligned), căn giữa (centered), căn hai bên (justified).

Căn lề trái trong Word 2010:

Bạn theo cách sau để căn lề trái:

Bước 1: Nhấn vào bất kỳ đâu của đoạn văn mà bạn muốn căn lề trái và nhấn Align Text Left có sẵn trên Home tab hay đơn giản bạn chỉ cần nhấn Ctrl+L

Căn giữa trong Word 2010:

Bạn theo cách sau để căn giữa:

Bước 1: Nhấn vào bất kỳ vị trí nào của đoạn văn mà bạn muốn căn giữa và chọn nút Center có sẵn trên Home tab hay đơn giản là nhấn Ctrl+E.

Căn lề phải trong Word 2010:

Bạn theo cách sau để căn lề phải:

Bước 1: Nhấn vào bất kỳ vị trí nào của đoạn văn mà bạn muốn căn lề phải và chọn Align Text Right có sẵn trên Home tab hay đơn giản là sử dụng Ctrl+R.

Căn hai lề trong Word 2010:

Đoạn văn được căn cả lề trái và phải. Bạn theo cách sau để căn 2 lề:

Bước 1: Nhấn vào bất kỳ đâu của đoạn văn mà bạn muốn căn hai lề và nhấn Justify trên Home tab hay đơn giản là dùng Ctrl+J.

Khi bạn nhấn nút Justify, nó sẽ hiển thị 4 lựa chọn: justify, justify low, justify high, và justify medium. Bạn chỉ có thể lựa chọn một trong 4 trường hợp. Chẳng hạn, khi bạn chọn justify low, nó tạo ra khoảng cách nhỏ giữa hai từ; justify medium thì tạo ra khoảng cách lớn hơn một chút, và chọn justify high tạo ra khoảng cách lớn nhất giữa hai từ.

Đã có app VietJack trên điện thoại, giải bài tập SGK, SBT Soạn văn, Văn mẫu, Thi online, Bài giảng….miễn phí. Tải ngay ứng dụng trên Android và iOS.

Theo dõi chúng tôi miễn phí trên mạng xã hội facebook và youtube:

Follow fanpage của team https://www.facebook.com/vietjackteam/ hoặc facebook cá nhân Nguyễn Thanh Tuyền https://www.facebook.com/tuyen.vietjack để tiếp tục theo dõi các loạt bài mới nhất về Java,C,C++,Javascript,HTML,Python,Database,Mobile…. mới nhất của chúng tôi.

Học tiếng Anh tại vietjack.com:

Căn Chỉnh Văn Bản Trong Microsoft Word 2010

(+84) 024.3787.2323

(+84) 0989.532.900

contact@esvn.com.vn

Căn chỉnh văn bản trong microsoft word 2010

Căn chỉnh văn bản trong word 2010

Tiếp theo trong bài viết Định dạng văn bản trong microsoft office 2010 , bạn sẽ thực hiện các thao căn chỉnh văn bản.

Căn chỉnh văn bản:

căn trái, phải, giữa, hoặc căn đều hai bên 1. Chọn đoạn văn bản bạn muốn căn chỉnh. 2. Trong thẻ Home, nhóm Paragraph, nhấn nút Align Left để căn lề trái, nhấn Align Right để căn phải, nhấn nút Center để căn giữa (giữa 2 lề trái và phải), hay nhấn nút Justify để căn đều hai bên.

Căn chỉnh nhiều chế độ trên cùng 1 dòng 1. Chuyển chế độ xem văn bản là Print Layout hoặc Web Layout (Trong thẻ View, nhóm Document Views, chọn nút Print Layout hoặc Web Layout). 2. Nhấn chuột vào dòng mới và thực hiện như sau: – Chèn đoạn text căn trái: Di chuyển con trỏ chuột chữ I sang trái cho đến vị trí cần gõ text, nhấn đúp chuột và gõ vào đoạn text. – Chèn đoạn text căn giữa: Di chuyển con trỏ chuột chữ I vào khoảng giữa dòng cho đến vị trí cần gõ text. Nhấn đúp chuột và gõ vào đoạn text. – Chèn đoạn text căn phải: Di chuyển con trỏ chuột chữ I sang phải cho đến vị trí cần gõ text, nhấn đúp chuột và gõ vào đoạn text.

Thay đổi các căn chỉnh theo chiều dọc đoạn text 1. Trong thẻ Page Layout, nhóm Page Setup, nhấn chuột vào nút mũi tên ở góc dưới bên phải. 2. Trong hộp thoại Page Setup, nhấn vào thẻ Layout. Tại mục Vertical alignment, bạn chọn một loại căn chỉnh mình thích ( Top, Center, Justified, Bottom).

3. Tại mục Apply to, bạn chọn phạm vi áp dụng là Whole document (toàn văn bản), This section (vùng hiện tại), hay This point forward (kể từ đây trở về sau). Nhấn OK.

Canh giữa lề trên và lề dưới 1. Chọn đoạn văn bản bạn muốn canh giữa so với lề trên và lề dưới. 2. Trong thẻ Page Layout, nhóm Page Setup, nhấn chuột vào nút mũi tên ở góc dưới bên phải. 3. Trong hộp thoại Page Setup, nhấn vào thẻ Layout. Tại mục Vertical alignment, bạn chọn Center. 4. Tại mục Apply to, chọn Selected text. Nhấn OK.

Thụt lề dòng đầu tiên của đoạn 1. Nhấn chuột vào đoạn mà bạn muốn thụt lề dòng đầu tiên. 2. Trong thẻ Page Layout, nhấn vào nút mũi tên góc dưới bên phải của nhóm Paragraph. 3. Ở hộp thoại Paragraph, chọn thẻ Indents and Spacing. Tại mục Special, bạn chọn First line. Tại mục By, chọn khoảng cách thụt vào. Nhấn OK. Điều chỉnh khoảng cách thụt lề của toàn bộ đoạn 1. Chọn đoạn văn bản muốn điều chỉnh. 2. Tại thẻ Page Layout, nhóm Paragraph, nhấn chuột vào mũi tên lên, xuống bên cạnh mục Left để tăng, giảm khoảng cách thụt lề trái, hay tại mục Right để điều chỉnh thụt lề phải.

Thụt dòng tất cả, trừ dòng đầu tiên của đoạn 1. Chọn đoạn văn bản mà bạn muốn điều chỉnh. 2. Trên thanh thước ngang, hãy nhấn chuột vào dấu Hanging Indent và rê đến vị trí bạn muốn bắt đầu thụt dòng. Nếu bạn không thấy thanh thước ngang đâu cả, hãy nhấn nút View Ruler ở phía trên của thanh cuộn dọc để hiển thị nó.

Tạo một thụt âm Thay vì thụt dòng vào trong, bạn có thể điều chỉnh thụt ra ngoài so với lề trái bằng cách: 1. Chọn đoạn văn bản mà bạn muốn mở rộng sang trái. 2. Tại thẻ Page Layout, nhóm Paragraph, nhấn nút mũi tên hướng xuống trong mục Left cho đến khi đoạn văn bản nằm ở vị trí bạn vừa ý.

Thay đổi khoảng cách trong văn bản

Tạo khoảng cách đôi giữa các dòng cho toàn bộ tài liệu

Khoảng cách mặc định giữa các dòng cho bất kỳ tài liệu trống nào là 1.15. Bạn có thể tạo khoảng cách đôi (2) nếu muốn bằng cách sau: 1. Trong thẻ Home, nhóm Styles, nhấn chuột phải vào nút Normal, chọn Modify.

2. Bên dưới nhóm Formatting, nhấn nút Double Space. Nhấn OK.

Thay đổi khoảng cách dòng cho đoạn văn bản đang chọn 1. Chọn đoạn văn bản muốn thay đổi. 2. Trong thẻ Home, nhóm Paragraph, nhấn nút Line Spacing. 3. Chọn khoảng cách bạn muốn, chẳng hạn 2.0Ghi chú: Nếu muốn đặt nhiều khoảng cách giữa các dòng nhưng khoảng cách này không có trong menu xuất hiện khi nhấn nút Line Spacing, bạn hãy chọn Line Spacing Options, và nhập vào khoảng cách mà bạn muốn.

Các kiểu khoảng cách dòng mà Word hỗ trợ: – Single (dòng đơn). Tùy chọn này hỗ trợ font lớn nhất trong dòng đó, thêm vào một lượng khoảng trống nhỏ bổ sung. Lượng khoảng trống bổ sung tùy thuộc vào font chữ mà bạn đang sử dụng. – 1.5 lines: Gấp 1,5 lần khoảng cách dòng đơn. – Double: Gấp 2 lần khoảng cách dòng đơn. – At least: Lựa chọn này xác lập khoảng cách dòng tối thiểu cần thiết để phù hợp với font hoặc đồ họa lớn nhất trên dòng. – Exactly: Cố định khoảng cách dòng và Word sẽ không điều chỉnh nếu sau đó bạn tăng hoặc giảm cỡ chữ. – Multiple: Xác lập khoảng cách dòng tăng hoặc giảm theo tỉ lệ % so với dòng đơn mà bạn chỉ định. Ví dụ, nhập vào 1.2 có nghĩa là khoảng cách dòng sẽ tăng lên 20% so với dòng đơn.

Thay đổi khoảng cách trước hoặc sau các đoạn 1. Chọn đoạn văn bản bạn muốn thay đổi khoảng cách trước hoặc sau nó. 2. Trong thẻ Page Layout, nhóm Paragraph, bạn nhấn chuột vào mũi tên cạnh mục Before (trước) hoặc After (sau) để thay đổi bằng giá trị bạn muốn.

Thay đổi khoảng cách giữa các ký tự 1. Chọn đoạn văn bản mà bạn muốn thay đổi. 2. Trong thẻ Home, nhấn chuột vào nút mũi tên ở góc dưới phải của nhóm Font để mở hộp thoại Font. 3. Nhấn chọn thẻ Character Spacing ở hộp thoại này. Trong mục Spacing, nhấn Expanded để mở rộng hay Condensed để thu hẹp khoảng cách và chỉ định số khoảng cách trong mục By.

Co dãn văn bản theo chiều ngang 1. Chọn đoạn văn bản bạn muốn căng ra hoặc thu lại. 2. Trong thẻ Home, nhấn chuột vào nút mũi tên ở góc dưới phải của nhóm Font để mở hộp thoại Font. 3. Nhấn chọn thẻ Character Spacing ở hộp thoại này. Tại mục Scale, nhập vào tỉ lệ % mà bạn muốn. Nếu tỉ lệ này lớn hơn 100% thì đoạn văn bản sẽ được kéo ra, ngược lại, nó sẽ được thu lại.

Đánh dấu sự thay đổi và ghi chú trong tài liệu Theo dõi sự thay đổi trong khi chỉnh sửa 1. Mở tài liệu mà bạn muốn theo dõi. 2. Trong thẻ Review, nhóm Tracking, nhấn nút Track Changes. 3. Thay đổi tài liệu theo ý bạn (chèn, xóa, di chuyển hay định dạng văn bản…). Lập tức ở bên hông trang tài liệu sẽ xuất hiện những bong bóng hiển thị sự thay đổi này.

Tắt chế độ theo dõi sự thay đổi Trong thẻ Review, nhóm Tracking, nhấn vào nút Track Changes một lần nữa để tắt chế độ theo dõi trong khi chỉnh sửa.

Thay đổi cách Word đánh dấu – Bạn có thể đổi màu và những định dạng mà Word dùng để đánh dấu sự đổi trong tài liệu bằng cách nhấn vào mũi tên bên cạnh nút Track Changes, và nhấn chọn mục Change Tracking Options.

– Nếu bạn muốn xem tất cả những thay đổi ngay trong tài liệu thay vì hiển thị những bong bóng bên hông tài liệu, ở nhóm Tracking, nhấn vào nút Ballons, sau đó chọn Show all revisions inline. – Để làm nổi bật vùng hiển thị những bong bóng (bên lề tài liệu), hãy nhấn nút Show Markup và chọn Markup Area Highlight.

Quý khách có nhu cầuĐào tạo Microsoft Office , Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ thông tin đào tạo một cách tốt nhất!Email: dungdq@esvn.com.vn ĐT: 098-953.2900Công ty ESVN luôn sẵn hàng hợp tác về lĩnh vực: Đào tạo Microsoft Office , đào tạo sharepoint , Giải pháp sharepoint , Cổng thông tin SharePoint , giải pháp doanh nghiệp , thiết kế web , thương mại điện tử , đào tạo thiết kế web

Công ty cổ phần Eastern Sun Việt Nam

Hotline Zalo Facebook

Tầng 03, Tòa nhà Intracom, Số 82, Đ. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Phone: (+84-24) 3787.2323

Hotline: 0989532900

Fax: (+84-24) 3787.2071

Email: contact@esvn.com.vn